Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm hài lòng khách hàng, khi khách hàng hài lòng, họ sẽ trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp và khả năng trở lại mua hàng hoặc giới thiệu khách hàng mới cho doanh nghiệp là rất cao.

Do đó ngày 23/03/2021, Công ty cổ phần Bất Động Sản An Phú Thịnh Investment đã tổ chức khóa học “Kỹ năng tư vấn khách hàng” cho toàn thể nhân viên kinh doanh.

Đây là hoạt động được An Phú Thịnh thường xuyên tổ chức nhằm giúp các nhân viên trau dồi kiến thức cũng như kỹ năng tư vấn khách hàng. Khóa học đã diễn ra thành công với sự tham gia đầy đủ các nhân viên Sales.

𝐀𝐏𝐓-𝐞𝐫𝐬 ơi! Ban lãnh đạo Công ty muốn nhắn nhủ với mọi người rằng: “Việc của các bạn là cố gắng trau dồi, việc của Công ty là tổ chức thêm nhiều khóa học siêu bổ ích”. Do đó hãy cố gắng lên nhé!!!

Một số hình ảnh tại buổi training ý nghĩa hôm nay: